จำหน่ายสีย้อมไหม ตราเครื่องบิน
 

      สีย้อมไหม ตราเครื่องบิน เป็นสีย้อมเคมีคุณภาพอย่างดี นิยมในการย้อมไหม มีสีสวยสดใส รักษาความเงางามของเส้นใยไหม มีความคงทนของสีย้อมอย่างดี (Fastness) ไม่ซีดจางง่าย ทนซักล้าง ผ้าไหมที่ย้อมสีตราเครื่องบิน จึงเก็บรักษาได้นานกว่า
      การย้อมสี สะดวก เนื้อสีแตกตัวง่ายเพียงละลายกับน้ำร้อน คนให้ทั่วดี แล้วเทลงหม้อย้อม ก็พร้อมที่ย้อมเส้นใยไหมได้ เนื่องจากสีย้อมไหมต้องการย้อมในน้ำย้อมที่มีสภาวะเป็นกรด การเติมกรดน้ำส้มในช่วงสุดท้ายของการย้อมจะช่วยให้การย้อมดูดติดสีได้ดี  
      ปัจจุบันนี้ ได้พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. มีเฉดสีกว่า 66 สี ให้เลือกใช้  
 


สีย้อมไหม ตราเครื่องบิน

คลิกที่นี่

 

        ไหม เป็นวัสดุเส้นใยที่มีคุณลักษณะพิเศษ มีคุณสมบัติที่สำคัญต่าง ๆ ในขอบข่ายการใช้ประโยชน์สำหรับทำเป็นวัสดุสิ่งทอ (Textil materials) เกือบครบถ้วน ชาวจีนในสมัยโบราณเป็นผู้ค้นพบเส้นใยไหมด้วยเหตุบังเอิญ มีการเพาะเลี้ยงและผลิตผ้าไหมขึ้นในประเทศจีนอย่างต่อเนื่องมาแล้วเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 5000 ปี ปัจจุบันความสำคัญของไหมก็ยังคงอยู่โดยได้รับการยกย่องให้เป็นราชินีของเส้นใย (Queen of fibers)
         การผลิตผ้าไหมในประเทศไทยตั้งแต่ยุคสมัยใดไม่ปรากฏหลักฐานเด่นชัด แต่ได้เริ่มให้มีการส่งเสริมเรื่องการปลูกหม่อนเพาะเลี้ยงไหมและผลิตผ้าไหมอย่างจริงจังตั้งแต่ พ.ศ. 2444 ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวเป็นต้นมา ผลิตภัณฑ์ไหมไทยเป็นผลงานศิลปหัตถกรรมที่มีคุณค่า มีเอกลักษณ์เด่นพิเศษในเรื่องรูปแบบ ลวดลาย ลักษณะพื้นผิวและสีสันเป็นการเฉพาะ เป็นที่นิยมแพร่หลายของคนไทยและชาวต่างประเทศเป็นอย่างมาก ดังนั้นผู้ประกอบการผลิตผ้าไหม และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ควรตระหนักถึงความสำคัญ และร่วมกันพัฒนารูปแบบปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของไทยให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น เพื่อการอนุรักษ์และธำรงค์ไว้ซึ่งชื่อเสียงและเกียรติคุณผ้าไหมของชาติเป็นส่วนรวม

 

จำหน่ายสีย้อมผ้า, สีย้อมผ้าตราสำเภา, สีย้อมไหม, สีย้อมจีวร, สีย้อมกก(ตราหัวช้าง), สีย้อมไหมประดิษฐ์, น้ำยากันสีตก, น้ำยากันด่าง
จำหน่ายสีย้อมผ้า, สีย้อมไหมคุณภาพ, ขายสีย้อมผ้า, สีสำเร็จย้อมไหม, สีย้อม, ย้อมสีเคมี

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ศิวะสัมพันธ์ จำกัด
ที่อยู่ : 1 ซ. 18 ถ.ท่าดินแดง-คลองสาน แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กทม. 10600
โทร : +66 2437 2117, +66 2437 1720, +66 2863 0206-7
แฟกซ์ : +66 2438 9195
อีเมล : sivasumpan@hotmail.com
เว็บไซต์ : sivasumpan.pagesthai.com
เว็บไซต์ : www.sivasumpan.com

บทความแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ ศิวะสัมพันธ์ บจก.

Some quick example text to build on the card title and make up the bulk of the card's content.

สีย้อมจีวรตรากิเลน

Some quick example text to build on the card title and make up the bulk of the card's content.

สีย้อมไหม ตราเครื่องบิน

Some quick example text to build on the card title and make up the bulk of the card's content.